Quy trình giải quyết khiếu nại/ tranh chấp

Mục lục

    Quy trình giải quyết khiếu nại/ tranh chấp nếu có

    • Khi phát sinh tranh chấp giữa người mua và người bán trong quá trình giao dịch
    • Có nghĩa là người mua đã đặt đơn đặt hàng online bằng công cụ “Đặt hàng” được tích hợp với website Banktour.vn của người bán và người bán đang trong quá trình xử lý đơn đặt hàng online.
    • Người mua hàng sẽ khiếu nại trực tiếp với người bán, người mua và người bán tự giải quyết tranh chấp với nhau.
    • Nếu một trong hai bên có ý kiến và cần sự hỗ trợ của website Banktour.vn thì website Banktour.vn sẽ tích cực hỗ trợ các bên để giải quyết tranh chấp và thực hiện đúng nghĩa vụ của thương mại điện tử.
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Bài viết liên quan
    KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ VỀ BANKTOUR
    Chất lượng 4 Sao "Thân Thiện - Giá Tốt - Uy Tín - Chất Lượng"
    PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG BANKTOUR
    Chất lượng tạo nên sự khác biệt, Uy tín tạo nên sự bền vững
    BANKTOUR VỚI HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM
    Luôn đồng hành mang đến cho Quý khách chuyến du lịch đầy ý nghĩa

    Thông tin hỗ trợ tư vấn Tour

    Vui lòng điền chính xác thông tin
    để được đội ngũ BANKTOUR hỗ trợ tốt nhất. Để đặt tour nhanh hơn quý khách vui lòng liên hệ Hotline/Zalo: 0902.023.357